Máy đưa võng cho bé VinaNoi, đưa võng tự động cho bé, mẹ và cả gia đình

14/7/13

Hướng dẫn chọn mua máy đưa võng tự động tốt nhất cho gia đình bạn

Máy đưa võng tự động loại nào tốt nhất? Máy ru võng giá rẻ mua ở đâu yên tâm? Máy nào đưa võng yếu nhất mọi thời đại? Tôi mua cái máy hiệu này 1 tháng sẽ phải đi bảo hành bao nhiêu lần? Có cách nào chọn được máy đưa võng mạnh, êm và giá tốt nhất không?

Chọn mua máy đưa võng tự động nên chú ý đến cấu tạo toàn bộ của máy. Trục quay kim loại luôn bền và chắc chắn hơn.
4 loại máy đưa võng tự động với lối thiết kế khác nhau có thể lựa chọn theo cảm nhận của mỗi người. Còn rất nhiều loại với những thiết kế "độc địa" khác nhưng Úc Cảnh không đủ thời gian để đưa lên.

Vâng! Đó là những câu hỏi do chính Úc Cảnh suy nghĩ ra khi đặt mình vào vị trí người tiêu dùng với mong muốn chọn mua sản phẩm tốt nhất cho bé và cho gia đình. Hãy cùng tôi tham khảo một số cách chọn mua máy đưa võng tự động dưới đây để có sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Tiêu chí chọn mua máy đưa võng theo đánh giá của chính người mua.


1. Sức đưa võng mạnh mẽ nhưng phải đều và êm.

Chon mua may dua vong tu dong cho nguoi lon hay chon may dua vong cho em be thoi.
Chọn máy đưa võng tự động dùng cho bé đến lớn hay chỉ ru võng cho em bé với trọng lượng dưới 20kg? Câu trả lời là của bạn.
  • Khi chọn mua máy ru võng tự động điều quan trọng nhất là phải để ý tốc độ đưa võng xem có đều không hay bị giật cục, tốc độ nhanh chậm phải điều chỉnh được. Nếu ru võng với 1 tốc độ "khủng" thì không nên quan tâm.
  • Hãy "lắng nghe": Nghe tiếng ồn của máy khi đưa với trọng lượng thực xem có chấp nhận được hay không.
  • Đặc biệt chú ý đến con quay chuyển động của motor đưa võng xem chúng được cấu tạo từ vật liệu gì, kim loại thì chắc chắn sẽ cứng cáp hơn.

2. Thiết kế phải chắc chắn và an toàn cho mọi thành viên trong gia đình.
Mẫu máy đưa võng Vinanoi Vn365, ru võng tự động cho cả gia đình mạnh nhất hiện nay kèm khung demo.
Mẫu máy đưa võng tự động VINANOI VN365 cứng cáp, chắc chắn và an toàn nhất trên thị trường hiện nay theo cảm nhận của riêng Úc Cảnh. Sản phẩm của CTY CP VINANOI.

Chọn mua máy đưa võng đẹp mà ru yếu thì cũng bỏ đi, điều quan trọng là thiết kế phải đảm bảo các góc cạnh sắc được bo tròn hoàn toàn và cấu tạo vững chắc khi mắc lên khung sau đó mới tới hình thức bề ngoài. Ru võng cho trẻ thì yếu tố an toàn là rất ưu tiên.

3. Thông tin nhà sản xuất minh bạch, bảo hành và hỗ trợ phải chu đáo.
  • Hiện nay tôi dạo một vòng các cửa hàng bán máy đưa võng tự động, tự chế ở TPHCM thì thấy rất nhiều thông tin "tự sướng" về sản phẩm mà thông tin về doanh nghiệp không rõ ràng (hay nói cách khác là mập mờ để vu lợi cá nhân). Hãy lên các trang mạng online để tra cứu thông tin doanh nghiệp thật kỹ.
  • Chế độ bảo hành và hỗ trợ về sản phẩm phải thật tốt chứ không phải chỉ là quảng cáo rồi hành xác khách hàng.
  • Từ khi Úc Cảnh thành lập trang Blog này đã có rất nhiều khách hàng mua máy ru võng tự động của các hãng khác gọi điện hỏi tôi có bảo hành máy đó không (tôi bị đứng hình) và chị này còn than phiền rằng: "Mua máy gì mà mới đưa võng chưa đầy 1 tuần đã phải đi bảo hành đến 3 lần và mỗi lần giam máy tôi đến 1 tháng. Tôi bực quá nên muốn mua máy khác tốt hơn - Tâm sự của chị Trang ở TPHCM" - UCCANH xin được giấu tên hãng máy đưa võng này vì thông tin nhạy cảm.

4. Giá cả hợp lý là tiêu chí gần cuối.
  • Tùy tình hình tài chính của các bố mẹ mà có thể đầu tư cho con yêu hay ông bà trong gia đình mình một món quà ý nghĩa.
  • Rất có thể máy mắc tiền là máy rởm và ngược lại. Motor ru võng tự động giá rẻ hay mắc còn tùy thuộc vào nhà sản xuất, lời ít thì hạ giá, lời nhiều thì tăng giá, quan trọng vẫn là chất lượng sản phẩm (cái ruột) phải đi đúng với "cái giá".

5. Cuối cùng là hãy yêu cầu thử nghiệm với sức đưa tối đa nhà sản xuất đưa ra.
  • Nếu có thời gian bạn cũng có thể dạo một vòng các cửa hàng để dùng thử xem có đúng quảng cáo không rồi chọn mua.
  • UCCANH đã dùng thử qua rất nhiều loại máy đưa võng khác nhau và không biết nói gì khi mà ru bé có 15kg thôi mà còn ý ẹ.
  • Nếu chưa chắc lắm các bố mẹ cần thử mới tin.

 Nếu có một chiếc máy đưa võng tự động mạnh nhất hành tinh các mẹ có muốn thử :).

  • Tôi sẽ thử! - Hãy đến siêu thị trực tuyến Mẹ Bé Online nhé! (Web: www.mebeonline.vn | Tổng đài tư vấn: 19002080).
  • Tôi không muốn! - Hãy tìm một hãng máy đưa võng tốt hơn và thoát khỏi trang này ngay ah! ^.^

Chúc cho các anh chị em tham gia blog MayDuaVongSo1.Blogspot.Com sẽ luôn tìm được sản phẩm hài lòng.
UCCANH
./.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét